ข่าวภูมิภาค

ไฟไหม้คลังสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เสียหายกว่า 100 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บริเวณคลังสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท สแสงกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 56/4 หมู่ 9 ถนนบางม่วง-บางคูลัด ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงปนะสานเจ้สหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง เร่งระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ยกหลังคาสูง บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เปิดกิจการมาประมาณ 10 ปี เป็นคลังเก็บสินค้ารอส่งจำหน่าย ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทำให้โครงหลังคายุบตัว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงขอสนับสนุนรถน้ำทั้งจังหวัดประมาณ 30 คัน เจ้าหน้าที่ดับเะลิงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.กว่า ทราบชื่อเจ้าชองบริษัทคือ นายภิพญ์พิรัฐ ภัทรโสภณกิตติ อายุ 35 ปี

จากการสอบถามเจ้าของโรงงาน ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีคนงานกำลีงทำงานอยู่ พบไฟลุกไหม้มาจากห้องเก็บสินค้าด้านหลังอาคาร จึงช่วนกันใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดไฟแต่ไม่เป็นผล ไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นค่าเสียหายประมาณการ 100 ล้านบาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ แต่จากการสอบสวนเคนงานคาดว่าน่าจะไฟฟ้าลัดวงจร

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment