ข่าวภูมิภาค

ชายวัย 40 ปี เครียดปัญหาส่วนตัว ปลิดชีวิตตัวเองภายในบ้าน

เมื่อเวลา09.00น. วันที่9ก.พ.63 ร.ต.อ.สำรวย ช่างฟอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายภายในบ้านตนเองหลังรับแจ้ง

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก. สภ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองพิสูตรหลักฐาน และแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงเลขที่ 386 ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชั้นบน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายสวมเสื้อยืดสีดำสวมกางเกงยืนขาสั้น สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่บนเสื่อกลางบ้าน ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด9มม.วางอยู่ข้างลำตัวฝั่งซ้ายใกล้กันพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่1ปอก

ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่หัวด้านขวา1นัด ลูกกระสุนทะลุออกมาหัวด้านซ้ายและมือ ด้านซ้ายมีรอยรูกระสุนปืน ตรวจสอบพบ ลูกกระสุนปืนอยู่ในแมกอีก6 นัดที่ยังไม่ได้ยิง เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบตามร่างกายยังพบแมกปืนอีก1แมกอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายบรรจุลูกปืน3 นัด ทราบชื่อผู้ตายคือนายสมคิด ขวัญใจ อายุ40ปี อาศัยบ้านเลขที่386 ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามนายบุญส่ง ขวัญใจ อายุ73 ปี เป็นพ่อผู้ตาย และ นางสาวธวลัย ขัวญใจ อายุ38ปี ทราบว่าผู้ตายนั้นได้ทำงานเป็นเชฟทำอาหารที่ จ.ชลบุรี แล้วได้ลาออกกลับมาบ้าน จ.ปราจีนบุรี เพราะได้งานที่ใหม่เป็นเชฟที่เขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี หลังจากกลับมาช่วงเย็นก็คุยกันปกติพอในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ญาติเดินขึ้นมาบนบ้านพบผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจึงรีบวิ่งไปบอกผู้ใหญ่บ้าน และญาติๆมาดูและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานได้เก็บลายละเอียดหลักฐานทั้งหมดเพื่อพิสูจน์อีกครั้ง จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยาฯ เพื่อชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้งก่อนที่จะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุในการปลิดชีพตัวเองครั้งนี้คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกิดอาการเครียดจึงตัดสินใจยิงตัวเองตาย

ข่าว/สายชล หนูแดง ภาพ/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์ ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment