อุบัติเหตุ

สุรินทร์-ไฟไหม้บ้าน กลางดึก วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้บ้าน กลางดึก วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร บ้านศรีณรงค์ ต.ศรีณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.63 เวลาประมาณ 00.40 น. กู้ชีพวีอาร์343 จุดศรีณรงค์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านศรีณรงค์ ต.ศรีณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เป็นบ้าน 2 ชั้น จึงได้ประสานรถดับเพลิง อบต.ศรีณรงค์ เพื่อดับเหตุเพลิงไหม้

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น กึ่งไม้กึ่งปูน ติดถนน ซึ่งไฟได้ลุกไหม้ทั้ง 2 ชั้น อย่างรุนแรง ไฟและควันได้พวยพุ่งขึ้นบนท้องฟ้าสูงกว่า 2 เมตร และใกล้กันนั้นยังมีโรงจอดรถอยู่หน้าบ้านใกล้จะลุกลามไปยังโรงรถ ซึ่งมีรถจอดอยู่จำนวน 2 คัน รถดับเพลิง อบต.ศรีณรงค์ จึงฉีดน้ำสกัดไฟด้านข้างของตัวบ้าน เพื่อไม่ให้ลุกลามไปที่อื่น แต่ก็ไม่สามารถสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ไว้ได้ เนื่องจากน้ำในถังรถหมดต้องวิ่งเติมน้ำ

จากนั้น กู้ชีพวีอาร์ 343 จุดศรีณรงค์ จึงได้ประสานรถดับเพลิงที่อยู่ใกล้เคียงช่วยดับเพลิงในครั้งนี้ ระหว่างรอรถดับเพลิงสนับสนุนพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมทั้งรถดับเพลิงอีกคันไปเติมน้ำ เพลิงก็ได้ลุกไหม้โหมกระหน่ำแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างออกจากบ้านมามุ่งดูเหตุการณ์ในครั้งนี้ ใช้เวลากว่าชั่วโมงจึงสามารถดับเพลิงไว้ได้

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เกิดไฟไหม้ เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ และยังไม่ทราบความเสียหาย

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment