ข่าวท้องถิ่น

อดีต ผ.อ.แฉ.!! ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง หลวงคือผู้เสียหาย ราชการเสียประโยชน์

สุรินทร์-อดีต ผ.อ. แฉ!! ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง หลวงคือผู้เสียหาย ราชการเสียประโยชน์ อ.สนม จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.63 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพลงในเพจ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อแจ้งข่าวสารที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการมอบที่ดินของตนให้เป็นที่สาธารณะประโยชน์กับหน่วยงานรัฐ แต่กลับถูกนำที่ดินดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ของภาคเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้แนบเอกสารโฉนดเป็นหลักฐาน และระบุข้อความว่า

ท่ารถนครชัยแอร์สนมยึดถนนเทศบาล ผมแจ้งนายก และรองนายกก็ยังเฉย หน่ำซ้ำยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ในอำเภอไปร่วมพิธีเปิด ผอ //ศูนย์ดำรงธรรมดำเนินการด้วยครับผม //เอกสารหลักฐานอยู่กับผม //ผมไม่ต้องการร้องเรียนใครว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่

ส่วนทางด้าน แอดมินเพจ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ได้ออกมาชี้แจ้งตอบกลับในเรื่องดังกล่าวเพื่อความเข้าใจว่า //ผมไปร่วมเพราะเขาเปิดครับ อาจารย์ไม่ได้รับความเป็นธรรมขอรายละเอียดด้วยครับ อำเภอไม่เคยได้รับคำร้องจากอาจารย์จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ สนมเมืองแห่งความสุขครับ ขอขอบคุณครับอาจารย์ที่แจ้งข้อมูลให้ทราบครับ

จากนั้น ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต จึงตอบกลับว่า //ฝ่ายปกครอง อำเภอ. ผมไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรงครับ หลวงคือผู้เสียหายสนม ผมไม่ต้องการให้ราชการเสียประโยชน์

ส่วนทางด้าน ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ ได้มีการรับเรื่องว่าจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นได้แจ้งผู้กำกับการ สภ.สนม ทราบแล้ว ส่วนหลักฐานอื่นๆนั้นทาง ผ.อ.สุดใจ สร้อยจิต พร้อมให้หลักฐานข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสนม ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment