ข่าวท้องถิ่น

ตกใจคนในรถ รีบยกมือไหว้ มาไม่แจ้ง จุดตรวจคัดกรองสกัดผู้เดินทาง

สุรินทร์-ตกใจคนในรถ รีบยกมือไหว้ มาไม่แจ้ง จุดตรวจคัดกรองสกัดผู้เดินทาง

7 เมษายน 2563 เมื่อเวลา09.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลีง ฝ่ายปกครองอำเภอจอมพระ อสม.อำเภอจอมพระ อพปร.เมืองลีง หน่วยกู้ชีพเมืองลีง หน่วยกู้ชีพหนองสนิท ที่ได้รับหน้าที่มอบหมายจากอำเภอให้ปฏิบัติหน้าที่

จุดตรวจคัดกรองสกัดผู้ที่เดินทางมาจาก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ มุ่งหน้า อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ที่ต้องตรวจคุมเข้มเพื่อคัดกรองป้องกันโรคโควิด-19 โดยจุดตรงด่านตรวจตรงบ้านหลุมดิน หมู่ที่9 ต.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ 

ในขณะที่ด่านตรวจคัดกรองอยู่ตรงจุดตรวจ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้ขับรถยี่ห้อโตโยต้า สีดำ เลขทะเบียน กก 9999 สุรินทร์ เดินทางผ่านด่านโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าท่านมา ซึ่งท่านนั่งด้านหน้าไกล้คนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกโบกรถเพื่อตรวจดังเช่นคันอื่นๆ พอลดกระจกลงเห็นหน้า ผู้ว่าฯ ถึงกับตกใจ รีบยกมือไหว้

ซึ่งทาง ผู้ว่าฯเดินทางภารกิจหน้าที่ และแวะตรวจเยี่ยมตามด่านเส้นทางผ่าน เผื่อดูการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ไม่ต้องมีพิธีต้อนรับ จากนั้น นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ก็กล่าวให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานอยู่ด่านคัดกรอก และเดินทางต่อ

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment