ข่าวท้องถิ่น

ยายวัย 65 สุดเศร้า ไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง (มีคลิป)

สุรินทร์-ยายวัย 65 สุดเศร้า ไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง ไม่เหลืออะไรเลย ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=A8b4Do54e5s[/embedyt]

วันนี้ 2 ก.ย.63 เวลา19.10 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่าได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท ว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 5 บ้านสนิท หมู่ที่ 1 บ้านสนิท ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ไฟกำลังลุกไหม้อย่างแรง และมีถังแก็สที่ยังมีแก็สอยู่ได้มีเสียงแก็สประทุออกมา เจ้าหน้าที่ได้ลากสายดับเพลิงระดมฉีดไปที่ถังดับแก๊ส โชคดีถังแก๊สได้ประทุแก๊สออกมาก่อนหน้านั้นแล้ว ทำให้ไฟลุกไหม้อย่างแรง เจ้าหน้าดับเพลิงไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  จึงขอรถน้ำสนับสนุนจาก อบต.ลุ่มระวี พร้อมเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ นายเฉลิมชัย ขุมทอง ปลัดอำเภอจอมพระ ได้มาตรงจุดเกิดเหตุบ้านสนิท ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น มีทีวี ตู้เย็น เสื้อผ้า เอกสารทุกอย่างที่สำคัญไหม้เสียดายหมด ลักษณะของบ้านเป็นเพลิงไม้แหงน ไฟได้ลุกไหม้ที่หิ่งพระ ไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็วภายใน 1 นาที ได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง

นางสาคร ใจกล้า อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนได้จุดเทียนไหว้พระ แล้วไปกินหมูกระทะที่บ้านข้างๆ บ้านลูกสะใภ้ ในขณะนั่งกินมีคนได้ยินเสียงเหมือนอะไรบางอย่าง เสียงลักษณะไฟไหม้ฟื้น จึงหันไปดู เห็นเพลิงไฟไหม้อย่างรวดเร็วแค่เวลา 1 นาที ตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง มาช่วยดับไฟ พร้อมเพื่อนบ้านช่วยกันดับ

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment