ข่าวท้องถิ่น

สุรินทร์-4 สาววัยรุ่น กรี๊ดลั่นห้องน้ำ จะไปปลดทุกข์เจองูถึงกับผงะร้องเสียงหลง

สุรินทร์-4 สาววัยรุ่น กรี๊ดลั่นห้องน้ำ จะไปปลดทุกข์เจองูถึงกับผงะร้องเสียงหลง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

เมื่อเวลา16.23น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทว่ามีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหรือ รพ.สต.ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับงูหน่อยไม่ทราบว่าเป็นอะไร เพราะตนเองก็กลัวเหมือนกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพ ได้นำอุปกรณ์การจับงู รุดไปให้การช่วยเหลือทันที พอไปถึงพบเจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองสนิท ยืนรออยู่ข้างห้องน้ำแล้วบอกว่างูอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้เดินไปดูว่าเป็นงูสิงห์มีความว่องไวพอสมควร แต่เขาก็เป็นงูสิงห์ดงสีดำลายเสือ ไม่มีพิษชอบหากินกบ เขียด อึ่งอ่าง หนู

เพราะในท้องเขามีตัวอะไรอยู่ข้างในหน้าจะเป็นสัตว์ที่เขากินไปแล้ว และเขาก็เป็นงูสิงห์ที่ว่องไวมากพอกินอะไรลงไปแล้วจะทำให้เขาช้าไปเลย  เจ้าหน้าใช้อุปกรณ์การจับงูหนีบ แล้วนำเอาออกมาที่โล่งแล้วก็จับใส่ถุงไว้ใช้เวลา 10 นาที่สามารถจับได้ เป็นงูสิงห์ดำมีความยาว 2 เมตร จึงนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป

นางสาว เนตรนรินทร์ สังข์เสาวภาคย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองสนิทเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มีประขาชนเป็นเด็กวัยรุ่นผู้หญิงทั้งหมด 4 คนมาใช้บริการห้องน้ำที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เล่านั่งอยู่ข้างในได้ยินเสียงกรีดของเขาจึงรีบออกมาดู เขาบอกว่ามีงูอยู่ข้างในห้องจึงไม่เข้าไปดูเพราะตนเองก็กลัวจึงประสานโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยจับงู ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 4 คน จึงขอตัวกลับไปก่อน

#ข่าวสนมนิวส์ #จอมพระ

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment