ข่าวท้องถิ่น

ไฟไหม้วอดทั้งหลัง เงินสด 340,000 ที่เก็บมาทั้งชีวิต เพื่อจะสร้างบ้าน ถูกเผาไปกับกองไฟ

เข่าทรุด! ไฟไหม้วอดทั้งหลังไม่เหลืออะไร  เงินสด 340,000 ที่เก็บมาทั้งชีวิต เพื่อจะสร้างบ้าน ถูกเผาไปกับกองไฟ

.วันที่ 8 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 14.40 น.เกิดเหตุไฟไหม้บ้านนางลอง ธรรมบุตร อายุ 63 ปี สามีนายบุญเลิศ ธรรมบุตร อายุ 64 ปีและหลานสาว ที่เกิดเหตุบ้านหนองแสง บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 11 ตำบลกุดหวาย อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์

ในระหว่างเกิดเหตุสองสามีภรรยาได้ออกไปดูข้าวที่ทุ่งนา ชาวบ้านได้ยินเสียงเหมือนระเบิดดังขึ้น  พร้อมกับมีประกายไฟลุกขึ้นภายในบ้านก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ จึงได้ช่วยกันนำน้ำมาช่วยฉีดก่อนที่รถดับเพลิงจะมา ต่อมารถดับเพลิงอบต.กุดหวาย เทศบาลศีขรภูมิ เทศบาลผักไหม อบต.ระแงง อบต.ยาง อบต.นารุ่ง อบต.เกาะแก้ว จิตอาสา เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ สามารถระงับเหตุได้ในเวลา 16.30 น.

.ความเสียหายบ้านไม้ทั้งหลัง รถจักรยานยนต์ รถไถเดินตาม คอกควาย ยุ้งข้าว ผ้าไหม  ทองมูลค่า 50 สตางค์ ควายได้รับบาดเจ็บและไฟไหม้เงินสด 340,000 บาท ที่เก็บมาทั้งชีวิตเพื่อเตรียมซื้อของจะสร้างบ้านใหม่  และไหม้ข้าวเปลือกที่กำลังจะขายก็ถูกไหม้เสียหาย

ตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลย สมุดบัญชีก็ถูกไฟไหม้หมด หลานสาวในวัย 12 ปี เป็นนักเรียน ตอนนี้เหลือเพียงแค่ชุดนักเรียน 1 ชุด อุปกรณ์การเรียนเสียหายทั้งหมด ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ ต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ข่าวสนมนิวส์ #ไฟไหม้ #อำเภอศีขรภูมิ

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment