ข่าวท้องถิ่น

รวบแล้วโจรทุบรถ ขโมยทรัพย์สินของมีค่า บัตรเอทีเอ็ม กล้องหน้ารถ แบตเตอรี่รถยนต์

สุรินทร์-รวบแล้วโจรทุบรถ ขโมยทรัพย์สินของมีค่า บัตรเอทีเอ็ม กล้องหน้ารถ แบตเตอรี่รถยนต์ จังหวัดสุรินทร์

วันที่ 24 กันยายน 2563 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ศีขรภูมิ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ศีขรภูมินำโดย พันตำรวจโท อธิสรรค์ พืชจันทร์โสภณ รอง ผกก.สส.สภ. ศีขรภูมิ พ.ต.ต.พิทักษ์ไชยราช สว.สส.สภ.ศีขรภูมิ ร.ต.อ.ประดิษฐ บุญเหมาะ รอง สวป.สภ.ศีขรภูมิ ดาบตำรวจ เจตพล บุญโต ดาบตำรวจ วีระศักดิ์ ตีเมืองซ้ายดาบตำรวจ พรายแก้วสระแก้ว สิบตำรวจโท อธิศักดิ์ เสียงเพราะ

ได้ร่วมกันจับกุม นายภัทรธาดา พวงลัดดา อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ 10 ตำบลสลักได อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ก่อนหน้านั้นได้มีเหตุเกิดชาวบ้านได้เข้าแจ้งความ กับ ร้อยตำรวจเอก กิตธิพงษ์ พรหมบุตร ร้อยเวร สอบสวน สภ.ศีขรภูมิ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

ได้มีเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายมาแจ้ง กับร้อยเวร ชื่อนายเสริม วุฒิยาสาร อายุ 55 ปีเลขที่ 31 หมู่ 6 บ้านบ่อน้ำใส ตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ได้เล่าว่าตอนนั้นตนเองได้ขับรถกะบะสีฟ้า แบบแคป ทะเบียน 7603 สุรินทร์ ไปทุ่งนาซึ่งอยู่อีกตำบลหนึ่ง คือ ตำบล กุดหวาย อ.ศีขรภูมิ

และได้จอดไว้ ที่ถนน ตนเองได้ลงไปหว่านปุ๋ยและไปตัดหญ้า พอกลับมาถึงรถเห็นฝากระโปรงรถเปิดอ้าผิดปรกติ รู้แน่ชัดเลยว่าคงจะมีโจรมางัดหรือมาทำอะไรกับรถเป็นของตนเองแน่นอน จึงได้ไปตรวจสอบพบด้านข้างกระจกตรงที่เป็นแคป มีกระจกโดนทุบ ที่หายไปมีกล้องติดหน้ารถ และก็แบตเตอรี่รถ รวมทั้งบัตร ATM หายไปและโจรผู้ร้ายก็ได้นำ ATM ไปกด โดยมีเงินทั้งหมดอยู่ 5400 บาท

ต่อมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ชุดจับกุมได้ออกตะเวน หาเบาะแสและดูกกล้องวงจรในหลายๆที่และได้พบ กับผู้ต้องสงสัยจึงได้เข้าสกัดและรวบตัวไว้ ณ บริเวณถนนด้านหน้าโรงเรียนบ้านโคกลำดวนหมู่ 11 ตำบลหนองเหล็กอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ จึงได้นำตัวมาที่ สภ.ศีขรภูมิ สอบปากคำ และสารภาพว่าตนเองเป็นคนกระทำจริง และทำคนเดียว

โดยใช้ยานพาหนะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ สีน้ำเงินขาว รถสกุ๊ปบี้ ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อุปกรณ์ที่พบเจอ มี ค้อนทุบกระจก กุญแจที่ใช้หมุนรถ แบบตัว L ยาวประมาณ 1 ฟุต ไขควง สอบถามว่าตนเองเคยติดคุกมาแล้วถึง 3 ครั้ง และตอนนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 พร้อมทั้งบอกว่าที่ทำไปเพราะตนเองไม่มีเงิน ส่วนเงินที่กดมาจาก ATM นั้นก็ใช้หมดแล้ว

ข่าวสนมนิวส์

ข่าวสนมนิวส์

Leave a Comment