สุรินทร์-อุทาหรณ์ รองเท้าขัดติดเบรคกับคันเร่ง หลุดโค้งพุ่งทะลุบ้าน

อุทาหรณ์ รองเท้าขัดติดเบรกกับคันเร่ง หลุดโค้งพุ่งทะลุบ้าน บาดเจ็บ 1 ราย บ้านทับใหญ่ ต.ทับใหญ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

วันที่ 7 พ.ย.63 ได้รับแจ้ง สภ.รัตนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่1 บ้านทับใหญ่ ต.ทับใหญ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

จากนั้น ร.ต.อ.ประสิทธิ์ สมศรี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.รัตนบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.หนองบัวทอง รุดไปที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่107 หมู่1 บ้านทับใหญ่ ต.ทับใหญ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ พบกระบะISUZUแค็ป สีดำ ทะเบียน กฉ521 ยโสธร หัวรถพุ่งชนอัดเข้าไปในตัวบ้านพังเสียหายข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วภายในห้องส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1ราย ทราบว่านั่งมากับรถคันดังกล่าวหน่วยกู้ชีพ อบต.หนองบัวทองได้นำส่งก่อนหน้านั้นไปแล้ว

จากการสอบถามนายจําเริญ แสนปาง อายุ64ปี 35หมู่11 ต.จําปาขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ผู้ขับรถคันดังกล่าวเล่าว่า ตนเองและครอบครัวได้เดินทางมาจาก อำเภอสุวรรณภูมิ เพื่อจะมาเยี่ยมญาติที่ ตําบลหนองบัวทอง ซึ่งอีกไม่ไกลก็จะถึงที่หมายโดยตนได้ขับรถมาผ่านตัว อําเภอรัตนบุรี แล้วมุ่งหน้าเข้าสู่ ตําบลทับใหญ่ พอถึง 4 แยกบ้านทับใหญ่จะเลี้ยวขาวไปตําบลหนองบัวทอง

ได้มีรองเท้าฟองนํ้าแบบสวมหลุดเข้าไปติดซอกระหว่าง คลัชและเบรคตนพยายามเหยียบเบรคแต่เหยียบเบรคไม่ลงรถเลยพุ่งตรงไปด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักบังคับไม่อยู่รถเลยพุ่งเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว โดยนายจำเริญ ยังพูดเสริมว่าก่อนออกจากบ้านมาตนรู้สึกเขม่นตาข้างซ้ายตลอดเวลาเลยไม่นึกจะมาเกิดเหตุเช่นนี้

ด้านนางแต้ม นิลจันทร์ อายุ54ปี 104 หมู่1บ้านทับใหญ่ ต.ทับใหญ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นตนได้นั่งอยู่หน้าบ้านจากนั้นได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วเสียงรถดังแรงวิ่งเข้ามาในซอยผ่านหน้าบ้านตนไป

ตนนึกว่าเป็นรถตำรวจไล่จับรถคนขี้เมาก่อนจะได้ยินเสียงชนดังสนั่น ตนเลยวิ่งออกมาดูเห็นสภาพรถกระบะพุ่งชนอัดเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้านพังเสียหาย โชคดีทีรถกระบะคันดังกล่าวไม่พุ่งไปยังกลุ่มของเด็กๆ ที่นั่งเล่นที่โต๊ะหน้าบ้าน 5 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตถือว่าโชคดีมากๆ นางแต้มเล่าให้ฟัง

ส่วนนายบุญชื่นและนางสำนาญ สุริยะ เจ้าของบ้านเล่าว่าตนเองและสามีได้ออกไปตากข้าวที่เก็บเกี่ยวจากไร่นามานำไปตากบริเวณลานวัดตั้งแต่เช้าโดยทิ้งหลานๆทั้ง5คนได้เล่นเฝ้าบ้านถือว่าโชคดีที่หลานๆไม่เป็นไรส่วนบ้านที่เสียหายคงให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยให้เจ้าของรถคันดังกล่าวมาซ่อมแซมและชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

About The Author