วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

ชื่นชม หนุ่มกู้ภัยขับมอเตอร์ไซค์ตะเวนมอบสิ่งของผู้ยากไร้

สุรินทร์-ชื่นชม หนุ่มกู้ภัยขับมอเตอร์ไซค์ตะเวนมอบสิ่งของผู้ยากไร้ คนสุรินทร์ไม่ทิ้งกัน

หนุ่มหน่วยกู้ภัยสว่างสุรินทร์ ร่วมมอบน้ำใจ “คนสุรินทร์ไม่ทิ้งกัน” นำเสบียงอาหารสิ่งของ ส่งช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ข้ามต่างอำเภอถึงที่บ้าน

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุคชื่อ ชัชชัย คงสุข หนุ่มกู้ภัยส่วางสุรินทร์ ได้ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันน้ำใจ “คนสุรินทร์ ไม่ทิ้งกัน” ได้ขอรับบริจาค สิ่งของจำเป็นจากผู้มีจิตศรัทธา อาหารแห้ง และน้ำดื่มสะอาด แพมเพิส รถเข็นวีลแชร์ บรรจุใส่รถ จยย. ก่อนเร่งนำออกแจกจ่ายมอบให้กับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และตามวัด

ซึ่งได้มีการไลฟ์สดเฟชบุคส่วนตัว ในการจัดของใส่ท้ายรถ จยย.จนเต็มคันรถ พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยจะเดินทางจากตัวจังหวัดไปมอบที่อำเภอสังขะ และอำเภอบัวเชด ระยะทางประมาณเกือบ100 กิโล เมื่อวันนี้ 27 ธ.ค.63 โดยมอบสิ่งของให้คุณยายติดเตียง บ้านสวาท อำเภอสังขะ มอบรถเข็นวีลแชร์ให้คุณยายติดเตียง อำเภอบัวเชด และนำบาตรมามอบให้วัดอำเภอภูสิงห์

ซึ่งสิ่งที่หนุ่มกู้ภัยทำไปนั้น ถือเป็นแบบอย่างที่ดี และมีความพยายามมีความตั้งใจ มีจิตสาธารณะกุศล ในการช่วยเหลือสังคม แบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ยากไร้ อาจไม่มากมายนัก แต่เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยโซเชียลก็เข้าไปคอมเม้นชื่นชมในการเสียสละ และความตั้งใจในการเดินทางด้วยรถ จยย.นำสิ่งของไปมอบให้ผู้ยากไร้

ข่าวสนมนิวส์ / สุรินทร์ /สมศักดิ์ ตระกูลสุข

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง