วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

อยู่ๆธูปหมุนหาถึง 2 ครั้ง ท่านให้แล้ว ขอโชคพ่อปู่ศรีสุทโธ พญานาคราช (มีคลิป)

หลังจากทำบุญแล้ว ทำบุญ แล้วขอโชคพ่อปู่ศรีสุทโธ พญานาคราช อยู่ๆธูปหมุนหาถึง 2 ครั้ง ท่านให้แล้วสำนักสงฆ์โพธิ์ทอง บ้านประวิทย์ ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้นำกระเบื้องปูขนาด 60×60 จำนวน 18 กล่อง พร้อมทั้งทำบุญซื้อดินปรับพื้นที่ ถวายแด่สำนักสงฆ์โพธิ์ทอง บ้านประวิทย์ ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

ซึ่งเมื่อวันที่ 26 พ.ย.64 ที่ผ่านมานั้น สายบุญสนมนิวส์วาไรตี้ ได้รวบรวมปัจจัย แล้วไปซื้อกระเบื้องถวายแล้วจำนวน 50 กล่อง พร้อมทั้งปูนเทพื้น และก็ได้เลขจากบาตรน้ำมนต์ ไปซื้อลอตเตอรี่ถูก งวดนี้เลยมาทำบุญอีกครั้ง

เนื่องจากที่สำนักสงฆ์โพธิ์กำลังก่อสร้างธรรมศาลาโรงธรรมขึ้น ปูพื้นยังไม่เสร็จ ทีมข่าวสนมนิวส์ สายบุญสนมนิวส์วาไรตี้ จึงได้ซื้อกระเบื้องถวายสำนักสงฆ์อีกครั้ง โดยมีพระอาจารย์สุมนต์ ธีรปญฺโญ เป็นเจ้าสำนักสงฆ์รับถวายเมื่อวัน 20 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา พระอาจารย์จึงได้ปูพื้นด้านหน้า จนเกือบเสร็จ

พระอาจารย์จึงได้บอกให้มากล่าวคำถวายเพื่ออุทิศ และอนุโมทนา หลังจากถวายเสร็จ พระอาจารย์ก็ได้พรหมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล และผูกข้อต่อแขนให้พรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปในตัว

จากนั้นตัวแทน สายบุญสนมนิวส์วาไรตี้ เลยจุดธูปเสี่ยงทายขอโชคจากพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช เผื่อท่านจะให้โชค หลังจากทำบุญถวายกระเบื้อง ในหว่างพากันดูว่าธูปที่จุดนั้นมีตัวอะไร อยู่ๆ ธูปที่จุดนั้น หมุนหันหาหน้าตรงหา ถึง 2 ครั้ง จึงทำให้พากันตกใจ เพราะลมก็ไม่มี เชื่อว่าท่านรับรู้และให้โชค

เมื่อจุดเสร็จแล้ว ก็ปรากฎตัวเลขแค่ 2 ตัวคือ 45 ชัดเจนมาก แต่น้องผู้หญิงเห็น 3 ตัวคือ 345 หรือ 845 อต่ก็พากันแปลกใจอยู่ว่า ทำไมเลขธูปชัดแค่ 2 ตัว หรือท่านจะให้แค่นี้ และตัวเลขที่ได้จะนำไปซื้อลอตเตอรี่ ในงวด 16 ธ.ค.64 เผื่อมีโชค

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข / ก้อง มหานคร ข่าวสนมนิวส์

About The Author